1
Bạn cần hỗ trợ?
   
 
REVIEW 2 NGÀY 1 ĐÊM TRÊN DU THUYỀN HẠ LONG 2024
Cập nhập: 01/02/2024
Lượt xem: 48

TẤT TẦN TẬT VỀ DU THUYỀN HẠ LONG

2 NGÀY 1 ĐÊM


Nếu bạn đã chán đi du lịch Hạ Long kiểu thông thường thì bạn hãy thử trải nghiệm du lịch trên du thuyền nhé!

2 ngày 1 đêm trên du thuyền là khoảng thời gian không quá dài để khám phá và trải nghiệm. Nhưng lịch trình với nhiều hoạt động được sắp xếp hết sức hợp lý, vừa có thời gian trải nghiệm thiên nhiên, vừa có thời gian riêng nghỉ ngơi thư giãn. Du khách chắc chắn sẽ tận hưởng được 1 chuyến du lịch trọn vẹn, khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Du lịch trên du thuyền là tour du lịch trọn gói, bạn sẽ được phục vụ từ phương tiện di chuyển (thường là từ Hà Nội tới Hạ Long), phòng nghỉ sang trọng, phục vụ các bữa ăn, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí… Tất cả sẽ được gói gọn trong không gian của du thuyền, trong thời gian gần 24 tiếng lênh đênh trên vịnh.

Phải lưu ý với du khách rằng, tour du lịch 2 ngày 1 đêm trên du thuyền, nhưng thực chất bạn chỉ ở trên du thuyền gần 24 tiếng, kéo dài từ trưa hôm trước đến trưa hôm sau. Thời gian còn lại là quãng thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long, nhờ có đường cao tốc nên thời gian di chuyển cũng phần nào được rút ngắn xuống chỉ còn 2,5 – 3 tiếng.


Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội, hành trình sẽ được bố trí như sau:

  • 9 giờ sáng xuất phát từ Hà Nội theo đường cao tốc Hà Nội – Hạ Long
  • 12 giờ check-in và lên du thuyền. Du khách sẽ được nghỉ ngơi, ăn uống, tham gia mọi hoạt động trên du thuyền: chèo thuyền kayak, thăm hang động, thăm làng chài…
  • Tối ngủ đêm trên vịnh Hạ Long
  • 11 giờ trưa hôm sau là check-out, trả phòng. Sau đó  sẽ lên xe, về lại Hà Nội vào buổi chiều, kết thúc chuyến đi.

Thời điểm nào thì nên đi du thuyền vịnh Hạ Long?

Du lịch trên du thuyền tham quan vịnh Hạ Long thì mùa nào cũng đẹp, mỗi thời điểm lại có những nét độc đáo thú vị riêng. Nhưng với kinh nghiệm của bản thân mình, tới vịnh Hạ Long vào tầm khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 là đẹp nhất. Lúc này là khoảng thời gian mùa hè, trời trong, có nắng, rất thích hợp để tham gia các hoạt động trải nghiệm trên vịnh. Hơn thế nữa, đây là mùa thấp điểm có rất nhiều chương trình khuyến mại dành cho du khách, chúng ta nên tận dụng để kết hợp đi du thuyền và tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời vào mùa hè.

Chọn du thuyền vỏ gỗ hay du thuyền vỏ sắt

Trước đây, các du thuyền khám phá vịnh Hạ Long chủ yếu là các tàu gỗ với số lượng phòng hạn chế, ưu điểm của các tàu gỗ này là sự đặc trưng về màu sắc, có buồm và rất truyền thống. Khách nước ngoài tới Hạ Long rất thích nghỉ ngơi trên các du thuyền gỗ này
Những năm trở lại đây, các du thuyền vỏ sắt được đầu tư đóng mới rất sang trọng, hiện đại và tiện nghi, có số lượng phòng lớn hơn, mang lại trải nghiệm cao cấp cho khách hàng

Du thuyền (tàu) vỏ gỗ

  • Ưu điểm: thiết kế theo phong cách truyền thống, thân tàu và phòng nghỉ hoàn toàn bằng gỗ tạo cảm giác rất ấm cúng. Trên tàu không có quá nhiều khách do có số lượng phòng ít.
  • Nhược điểm: phòng khách có diện tích nhỏ ( 10 – 15m2), cơ sở vật chất hạn chế hơn du thuyền vỏ sắt, đa phần chỉ có nhà hàng, bar và khu vực sundeck nghỉ ngơi ngắm cảnh
Du thuyền vỏ sắt
  • Ưu điểm: trang thiết bị hiện đại, tiện ích đa dạng, phòng khách rộng (>20m2) và đạt tiêu chuẩn cao cấp về tiện nghi sử dụng.
  • Nhược điểm: thường là du thuyền lớn, có nhiều khách cùng tham gia chuyến đi.
Các hoạt động trải nghiệm & điểm tham quan

Trong tour du lịch trên du thuyền, bạn sẽ được tham gia các hoạt động hết sức độc đáo, thú vị như:

  • Chèo thuyền Kayak
  • Thăm hang động tự nhiên
  • Thăm làng chài nổi trên Vịnh
  • Thăm đảo & leo núi
Phòng nghỉ du thuyền có giống như ở khách sạn?

Câu trả lời là có, du thuyền mang đến không gian thoải mái với cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ và nhiều tiện nghi. Đặc biệt, các du thuyền hạng sang chẳng khác nào khách sạn 5 sao trên bờ còn view biển thì không phải nói rồi.



Các phòng nghỉ rộng, có sức chứa lớn. Hầu hết, phòng nghỉ trên du thuyền được thiết kế với chất liệu chủ đạo là gỗ, không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn tạo cảm giác hài hòa, ấm cúng.  Phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi, có cửa sổ 180 độ nhìn ra biển. Bạn có thể nghỉ ngơi, đọc sách kết hợp với thăm  thú vịnh Hạ Long. Các du thuyền cung cấp loại phòng nghỉ dạng 1 giường, 2 giường, phòng family (gia đình)…Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, du khách có thể lựa chọn những phương án phù hợp nhất.

Nhà hàng trên du thuyền có sức chứa lớn, thậm chí lên tới hàng trăm người. Bạn có thể thưởng thức những bữa tiệc liên hoan cùng bạn bè và những người thân yêu.

Các bữa ăn trong tour



Trên du thuyền luôn có những đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách. Tùy theo từng du thuyền mà bạn có thể thưởng thức bữa ăn trong không gian nhà hàng bên ngoài, bên ngoài  hoặc ăn BBQ trên bãi biển, ăn tối trên bè với thực đơn Âu, Á đa dạng. Đặc biệt, đầu bếp tại đây luôn sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của khách: từ món mặn, món chay, bánh ngọt đến hoa quả…

Một lưu ý nhỏ mình lưu ý là du thuyền chỉ phục vụ đồ ăn. Còn về đồ uống như: rượu vang, rượu mạnh, bia hay nước ngọt, bạn phải thanh toán theo hóa đơn. Giá cả đồ uống trên du thuyền tương đối đắt, nếu có nhu cầu, hãy nhớ hỏi giá cả trước khi sử dụng.

Liên hệ để Book Tour và tư vấn tại đây: AMANDA CRUISE 2N1Đ

                                                                LE JOURNEY CRUISE 2N1Đ


Về trang trước    Lên đầu trang

Hỗ trợ trực tuyến

Du Lịch Thái Lan - dulichhoangnam.vn
  • Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt...
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Lên đến 60 Ngày Ngoài thời gian 30 ngày miễn thị thực (visa) ban đầu, du khách Việt Nam du lịch Thái Lan sẽ được gia hạn thời gian lưu lại thêm 30 ngày. Tổng cộng du khách có 60 ngày ở lại nước này không cần xin visa.
    Bus Hà Nội Sapa
    Bus Hà Nội Sapa
    Du Lịch Hoàng Nam Cung Cấp xe bus đi Sapa từ ngày 15/9/2014

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn cảm thấy website của chúng tôi thế nào