1
Bạn cần hỗ trợ?
   
 
HÈ NÀY TẠI ĐÀ NẴNG CÓ GÌ HOT - LỄ HỘI PHÁO HOA 2024
Cập nhập: 01/02/2024
Lượt xem: 44
LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ TẠI ĐÀ NẴNG ĐÃ TRỞ LẠI

HỨA HẸN ĐẦY BẤT NGỜ TRONG N ĂM 2024
 
Nhắc đến Đà Nẵng, ngoài những điểm du lịch nổi tiếng, chắc hẳn du khách cũng không quên một “thương hiệu”, một nét riêng mà không nơi nào trên cả nước có được, đó là lễ hội pháo hoa. Năm ngoái, sức hút của lễ hội này đối với du khách vẫn vô cùng mạnh mẽ. Bằng chứng là hàng đêm các quầy hàng đều chật kín, người dân chen chúc nhau bên bờ sông Hàn và các cây cầu trong khu vực. 
 
 
Do tính chất đặc thù nên mùa pháo hoa đã được coi là du lịch phong phú tại thành phố Đà Nẵng. Mặc dù thành phố này tăng hàng nghìn phòng khách sạn mỗi năm nhưng cứ đến sự kiện bắn pháo hoa thì vẫn luôn đông đúc. 

Các đội tham gia lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2024
 
Lễ Hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2024 sẽ bắt đầu từ tháng 6 kéo dài qua tháng 7. DIFF 2024 dự kiến sẽ có 8 đội tham gia trình diễn có 7 đội quốc tế: Ý, Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Đức, Ba Lan, Phần Lan và đội Đà Nẵng - Việt Nam. Trong đó có 3 đội mới Đức, Trung Quốc, Mỹ, lần đầu tham gia lễ hội tranh tài. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn hết sức mãn nhãn và hoành tráng.
Địa điểm diễn ra lễ hội Pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2024


 
Giống như các năm trước lễ hội pháo hoa cũng sẽ diễn ra ở 2 bên bờ sông Hàn. Địa điểm bắn pháo hoa sẽ là tại khu vực cảng sông Hàn. Đối diện khu vực vỉa hè đường Trần Hưng Đạo sẽ là sân khấu tổ chức biểu diễn nghệ thuật giới thiệu chương trình, ngồi từ đây khán giả có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất vẻ đẹp của các phần thi đấu.
 
Lịch biểu diễn của lễ hội Pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2024
 
Giống với lễ hội pháo hoa quốc tế năm 2023, năm nay dự kiến cũng sẽ có 5 đêm tranh tài, bao gồm 4 đêm thi vòng loại và một đêm chung kết cho khán giả thưởng thức. Đêm khai mạc đầu tiên của lễ hội pháo hoa dự kiến diễn ra vào tối 08/06/2024, các đêm thi sau sẽ tổ chức vào mỗi tối thứ bảy các tuần kế tiếp của đêm khai mạc. Sau đó sẽ nghỉ một tuần trước đêm chung kết, như vậy đêm cuối của lễ hội sẽ diễn ra vào ngày 13/07/2024.
 
Cụ thể lịch bắn pháo hoa quốc tế dự kiến của các đội sẽ diễn ra vào các ngày như sau:
 
- Ngày 08/06/2024: Vòng loại
- Ngày 15/6/2024: Vòng loại
- Ngày 22/6/2024: Vòng loại
- Ngày 29/6/2024: Vòng loại
- Ngày 13/7/2024: Đêm chung kết

Mỗi đội thi sẽ có 20 phút để trình diễn những màn pháo hoa tuyệt đỉnh của mình, theo chủ đề của các đêm do ban tổ chức đưa ra trước đó.
 
Chủ đề của lễ hội Pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2024
 
Tới thời điểm hiện tại lễ hội vẫn chưa có tên chủ đề chính thức do ban tổ chức đang tiến hành lựa chọn. Chủ đề của DIFF 2024 năm nay cũng sẽ hướng tới một thông điệp là xã hội bình yên, công bằng, hòa hợp và nhân văn. Sau nhiều năm tổ chức lễ hội cũng đã mang lại rất nhiều thành công rực rỡ cho du lịch của thành phố cũng như góp phần quảng bá vẻ đẹp của Đà Nẵng - Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
 
Địa điểm xem lễ hội pháo hoa quốc tế
 
Pháo hoa sẽ được trình diễn bên cảng sông Hàn nên bạn có thể lựa chọn chỗ đứng bên vỉa hè Trần Hưng Đạo hoặc bên đường Bạch Đằng. Hay các cây cầu như cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn, Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, Nguyễn Văn Trỗi để thưởng thức. Ngoài ra còn có các khu vực nhà cao tầng, nhà hàng, quán cafe khu vực dọc sông Hàn cũng là địa điểm xem pháo hoa được nhiều du khách lựa chọn.
 
Nhưng để chiêm ngưỡng trọn vẹn phần trình diễn pháo hoa của các đội thi thì vị trí tuyệt vời nhất chính là khu vực khán đài. Tuy nhiên ở đây sẽ bán vé cho du khách, ngồi tại đây bạn có thể tận hưởng được âm thanh, ánh sáng, và một vị trí đẹp không phải chen chúc với mọi người xung quanh.

 
 
Về trang trước    Lên đầu trang

Hỗ trợ trực tuyến

Du Lịch Thái Lan - dulichhoangnam.vn
  • Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt...
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Lên đến 60 Ngày Ngoài thời gian 30 ngày miễn thị thực (visa) ban đầu, du khách Việt Nam du lịch Thái Lan sẽ được gia hạn thời gian lưu lại thêm 30 ngày. Tổng cộng du khách có 60 ngày ở lại nước này không cần xin visa.
    Bus Hà Nội Sapa
    Bus Hà Nội Sapa
    Du Lịch Hoàng Nam Cung Cấp xe bus đi Sapa từ ngày 15/9/2014

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn cảm thấy website của chúng tôi thế nào