1
Bạn cần hỗ trợ?
   
 
Chùa Địa Tạng Phi Lai 2024 mới nhất
Cập nhập: 13/01/2024
Lượt xem: 671
Mang đến cảm giác tự tại như đang lạc bước vào chốn bồng lai tiên cảnh
Chùa Địa Tạng Phi Lai tự Hà Nam
 
Mang đến cảm giác tự tại như đang lạc bước vào chốn bồng lai tiên cảnh, chùa Địa Tạng Phi Lai tự ở Hà Nam hay còn gọi là chùa Đùng có lịch sử hơn 1.000 năm tuổi tựa lưng vào núi, hai bên là tả Thanh Long – hữu Bạch Hổ, bên trong chùa với nhiều cổ vật thiêng liêng, một dấu ấn của lịch sử Phật giáo Việt Nam.



Chùa Địa Tạng Phi Lai tự ở đâu?

Địa chỉ Chùa Địa Tạng Phi Lai

Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự trước gọi là chùa Đùng nằm trên một ngọn đồi nhỏ, phía sau là rừng thông xanh mát. Chùa thuộc thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, Thanh Liêm, Hà Nam.
 
Ban đầu, chùa được xây dựng với mục đích thờ cúng thần Phật. Cho đến 2015, chùa được Đại đức Thích Minh Quang cho tu bổ và thiết kế lại đẹp và ấn tượng hơn. Do đó bên cạnh hoạt động thờ cùng thì chùa Địa Tạng Phi lai còn là điểm đến du lịch hấp dẫn du khách thập phương.
Chùa Địa Tạng Phi Lai tọa lạc cách thủ đô Hà Nội khoảng 74km. Hiện nay, chùa chính là điểm đến để mọi người cầu nguyện những điều may mắn cho gia đình, người thân. Là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm về chốn an yên, tìm đến sự tĩnh tâm sau những bộn bề của cuộc sống.


Khổ Hải và 12 vòng tròn nhân duyên
Khi vào sân chùa, bạn sẽ thấy nền trải sỏi trắng. Cạnh sân đề biển “Khổ hải. Có 12 vòng tròn trước khu Tổ đường vẽ trên nền sỏi. Đây chính là biểu trưng cho 12 nhân duyên.

Đây chính là biểu trưng cho 12 nhân duyên.
 
 Nhà chùa cho xây dựng những ngôi nhà bằng đất là nơi sinh hoạt cho phật tử. Phật tử và gia đình có thể vui chơi, luộc ngô, luộc khoai. Hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên trong ngôi nhà đơn sơ mộc mạc gần gũi khiến cho con người cảm thấy được là chính mình vơi cảm giác thực sự bình an.

ngôi nhà bằng đất là nơi sinh hoạt cho phật tử
 
Nhiều góc “sống ảo” với khung cảnh tuyệt đẹp

Chưa dừng lại ở đó, Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự còn nổi tiếng là một địa điểm sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích.



Tham quan, vãn cảnh chùa bạn sẽ được thỏa sức tạo dáng chụp ảnh tại khuôn viên thơ mộng trong chùa như: Ao sen, vườn cây, khu vực các công trình kiến trúc,…Tất cả đều hứa hẹn đem đến cho bạn một bộ nhớ điện thoại đầy ắp những tấm ảnh xinh xắn.




CÁC BAN CÓ THỂ THAM KHẢO TẠI ĐÂYhttps://dulichhoangnam.vn/tour/CHUA-TAM-CHUC-DIA-TANG-PHI-LAI-TU-1-NGAY.htm

Về trang trước    Lên đầu trang

Hỗ trợ trực tuyến

Du Lịch Thái Lan - dulichhoangnam.vn
  • Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt...
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Lên đến 60 Ngày Ngoài thời gian 30 ngày miễn thị thực (visa) ban đầu, du khách Việt Nam du lịch Thái Lan sẽ được gia hạn thời gian lưu lại thêm 30 ngày. Tổng cộng du khách có 60 ngày ở lại nước này không cần xin visa.
    Bus Hà Nội Sapa
    Bus Hà Nội Sapa
    Du Lịch Hoàng Nam Cung Cấp xe bus đi Sapa từ ngày 15/9/2014

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn cảm thấy website của chúng tôi thế nào