1
Bạn cần hỗ trợ?
   
 
XUÝT XOA MÓN NGON SAPA GIỮA TIẾT TRỜI SE LẠNH
Cập nhập: 14/01/2024
Lượt xem: 1141
Sapa không chỉ gây thương nhớ bởi vẻ đẹp bồng bềnh của những lớp sương mù mà còn hút bởi nền ẩm thực phong phú, từ du nhập cho đến ẩm thực địa phương…cùng dulichhoangnam

XUÝT XOA MÓN NGON SAPA GIỮA TIẾT TRỜI SE LẠNH 

 

 Sapa không chỉ gây thương nhớ bởi vẻ đẹp bồng bềnh của những lớp sương mù mà còn hút bởi nền ẩm thực phong phú, từ du nhập cho đến ẩm thực địa phương…

 

𝟏. Đ𝐨̂̀ 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠

:Những xiên đồ nướng đủ màu sắc tỏa hương thơm hấp dẫn là điều đầu tiên mà du khách nghĩ đến khi du lịch Sa Pa. Dường như ở Sa Pa bất kỳ món gì cũng có thể trở thành nguyên liệu của món nướng, từ rau củ, ngô khoai đến trứng, thịt, cá, chim…

𝟐. 𝐂𝐚́ 𝐬𝐮𝐨̂́𝐢

Ăn cá suối chỉ việc nướng chín trên than củi, rồi ăn nóng ngay hoặc nướng qua, đem rán ròn rồi chiên với nước sốt cà chua cùng gia vị bột cà ri, bột hồ tiêu là trên mâm cơm đã có một món ăn ngon lành.

 

𝟑. 𝐓𝐡𝐚̆́𝐧𝐠 𝐜𝐨̂́

 Đây là món ăn đặc trưng truyền thống của người Mông. Món ăn thường được làm vào các ngày lễ hội, lễ ăn thề bảo vệ rừng, những ngày có đông người như hội làng, dòng họ, hay ở chợ phiên.

𝟒. 𝐓𝐡𝐢̣𝐭 𝐭𝐫𝐚̂𝐮 𝐠𝐚́𝐜 𝐛𝐞̂́𝐩

Thịt trâu gác bếp từ lâu đã được coi là món ăn đặc sản thường thấy trong bữa ăn của người Mông.

Khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được với ngon ngọt, bùi bùi cùng với mùi khói gần như vẫn còn nguyên, song lại không gây khó chịu.

𝟓. 𝐓𝐡𝐢̣𝐭 𝐥𝐨̛̣𝐧 𝐪𝐮𝐚𝐲 𝐜𝐚̆́𝐩 𝐧𝐚́𝐜𝐡

:fThịt lợn quay cũng là món ngon mà du khách không nên bỏ qua. Những miếng thịt non mềm, thơm và ngọt, không ngấy; phần bì vàng óng, giòn tan được tẩm ướp gia vị kỹ càng, đậm đà và nhấm nháp cùng với chút rượu sẽ làm bạn “phải lòng” món ăn này ngay từ miếng đầu tiên.


---

Chi tiết chương trình tour trọn gói từ #1350k/ người

Combo xe và khách sạn từ #790k/ng

 Hoapham 0988220229/0962.203.566

 
Về trang trước    Lên đầu trang

Hỗ trợ trực tuyến

Du Lịch Thái Lan - dulichhoangnam.vn
  • Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt...
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Lên đến 60 Ngày Ngoài thời gian 30 ngày miễn thị thực (visa) ban đầu, du khách Việt Nam du lịch Thái Lan sẽ được gia hạn thời gian lưu lại thêm 30 ngày. Tổng cộng du khách có 60 ngày ở lại nước này không cần xin visa.
    Bus Hà Nội Sapa
    Bus Hà Nội Sapa
    Du Lịch Hoàng Nam Cung Cấp xe bus đi Sapa từ ngày 15/9/2014

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn cảm thấy website của chúng tôi thế nào