1
Bạn cần hỗ trợ?
   
 
19 bãi biển vắng dành cho du khách sợ nơi ồn ào
Cập nhập: 01/02/2024
Lượt xem: 1955
Nếu nản lòng với những bãi tắm đông nghịt người vào mùa hè, danh sách bãi biển dưới đây có thể là lựa chọn phù hợp dành cho du khách thích không gian yên tĩnh
 

Pain de Sucre là một trong những bãi biển hoang sơ nhất trên quần đảo Guadeloupe thuộc Pháp. Sau khi mất khoảng 15 phút đi bộ để tới bãi biển, du khách có thể ngâm mình trong nước trong vắt và ngắm cá bơi lội, san hô ở phía dưới.

 

Nằm giữa các vách đá gần thị trấn Sagres ở Bồ Đào Nha, bãi biển Praia do Beliche thu hút rất đông du khách ưa thích lướt ván. Khu vực này cũng có một số hang động để bạn khám phá và tránh nắng.

 

Ngôi làng Cabo Polonio với những ngôi nhà nhỏ nhiều màu sắc nằm sát bờ biển phía đông ở Uruguay. Nơi đây cũng có một bãi biển vắng thích hợp cho du khách muốn tìm không yên tĩnh để nghỉ ngơi.

 

Bãi biển Halona Beach Cove nằm giữa mũi Halona Point Halona Blowhole trên đảo Oahu ở Hawaii. Du khách chỉ có thể tiếp cận bãi biển có biệt danh là “Bất diệt” này bằng cách đi bộ dọc sườn núi từ trên đường chính. Nhưng mọi người cần tránh tắm ở đây lúc có dòng hải lưu mạnh vì nó rất nguy hiểm.

 

Nằm trên đảo Fakarava thuộc quần đảo Polynesia của Pháp, bãi biển Les Sables Roses nổi tiếng với bãi cát san hô hai màu hồng và trắng cùng nước biển màu ngọc lam. Nơi đây rất hoang vắng và ít tàu thuyền qua lại.

 

Bãi biển Balangan được bao quanh bởi các vách đá trên đảo Bali ở Indonesia. Đây là địa điểm được nhiều người mê lướt ván lựa chọn vì có điều kiện thời tiết và sóng lý tưởng cho môn thể thao này.

 

Du khách sẽ phải đi xuống một lối mòn gần như thẳng đứng để tới bãi biển Fakistra trên đảo Pelion ở Hi Lạp. Khi tới nơi, bạn có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh và ngắm thác nước chảy xuống từ trên vách núi.

 

Colombier được coi là một trong những bãi biển hoang sơ nhất trên đảo quốc Saint Barthélemy. Bạn chỉ có thể tiếp cận bãi biển bằng thuyền hoặc nửa giờ đi bộ. Nhưng khi tới đây, du khách sẽ ngạc nhiên với bãi cát mịn và biển lặng, thích hợp cho hoạt động lặn ống thở.

 

Nằm trên bán đảo Paria ở Venezuela, bãi biển Playa Medina nổi tiếng với cát trắng và nước biển xanh cùng với rặng dừa và cọ mát rượi. Nơi đây có nhiều món hải sản tươi ngon để du khách lựa chọn sau khi tắm biển.

 

Tới vịnh Castara ở Trinidad và Tobago, du khách có thể thoải mái tắm và lặn ống thở dọc bãi biển yên tĩnh. Bạn cũng có thể tham quan làng chài gần đó và mua hải sản tươi để mang về nhà.

 

Bãi biển Folly là địa điểm ưa thích của những người dân địa phương ở bang South Carolina, Mỹ. Họ tới đây để chơi các môn thể thao nước như chèo thuyền, câu cá, lướt ván,…Bạn cũng có thể ngồi ngắm cảnh từ trên cầu tàu hay thưởng thức hải sản tại các nhà hàng ven biển.

 

Luskentyre là một trong những bãi biển lớn nhất và đẹp nhất ở Scotland. Điểm hấp dẫn nhất của bãi biển này là có phong cảnh đẹp và không đông người.

 

Nằm trên đảo Jekyll ở Georgia, bãi biển Driftwood vẫn còn một số thân cây gỗ trôi dạt nằm trên bãi cát. Chúng là tàn tích của rừng sót lại sau nhiều năm xói mòn tại khu vực này. Du khách tới đây có thể đi bộ hoặc cưỡi ngựa để tận hưởng không gian yên tĩnh.

 

La Sagesse được coi là một thiên đường hoang sơ ở Grenada đang chờ khám phá. Bãi biển này có cát trắng và mịn cùng sóng biển nhẹ. Ngoài tắm biển, du khách có thể tham quan phong cảnh thiên nhiên ở khu vực xung quanh.

 

Vịnh Mwnt ở Xứ Wales có một bãi biển nhỏ hoang sơ với rất ít du khách đặt chân tới đây. Bạn có thể đi bộ quanh lối mòn trên đỉnh đồi để chiêm ngưỡng phong cảnh xung quanh.

 

Đảo Mustique ở St. Vincent và Grenadines có bãi biển Macaroni khuất sau những dãy núi. Đây là địa điểm lý tưởng cho mọi người cắm trại, lặn ống thở và tận hưởng không gian yên tĩnh.

 

Bãi biển Kaihalulu ở Maui, Hawaii, nổi tiếng với bãi cát đỏ do bột đá núi lửa từ xung quanh chảy xuống. Bãi biển này rất hoang vắng vì rất khó tiếp cận.

 

Trong khi bãi biển Navio trên đảo Vieques ở Puerto Rico trông rất hoang sơ và tĩnh lặng, những con sóng cuộn ở đây rất lý tượng cho hoạt động lướt ván. Vách đá xung quanh cũng có nhiều hang động để du khách khám phá.

 

Tới bãi biển Agonda ở Goa, Ấn Độ, du khách có cơ hội khám phá cảnh đẹp và tận hưởng không gian yên tĩnh hiếm thấy. Bạn có thể thư thái bách bộ dọc bãi biển dài hay bơi thư giãn dưới biển.

Về trang trước    Lên đầu trang
CÁC TIN TỨC KHÁC
NHỮNG MÓN NGON BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI DU LỊCH ĐÀ LẠT (15 lượt xem)
NHỮNG TỤ ĐIỂM CHECK IN CỰC HOT HIT TẠI ĐÀ LẠT (18 lượt xem)
NHỮNG MÓN NGON NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI DU LỊCH NHA TRANG (17 lượt xem)
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ KHI ĐẾN QUY NHƠN (24 lượt xem)
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECKIN CỰC ĐẸP TẠI SAPA (25 lượt xem)
NHỮNG ĐIỂM CHECK IN CỰC ĐẸP TẠI HỘI AN (28 lượt xem)
BỎ TÚI NHỮNG MÓN NÊN THỬ KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG (39 lượt xem)
Đảo đẹp nhất Thái Lan phải đóng cửa vô thời hạn (1.865 lượt xem)
Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày (2.498 lượt xem)
Du Lịch Nam Định - Vùng Đất Giáo Xứ (51 lượt xem)
TẤT TẦN TẬT VỀ " HẠ LONG TRÊN CẠN " - CHÙA BÁI ĐÍNH (33 lượt xem)
KHÁM PHÁ NGÔI CHÙA LỚN NHẤT THẾ GIỚI - CHÙA TAM CHÚC (36 lượt xem)
CHÙA CÂY THỊ - CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH MỚI (30 lượt xem)
Vẻ đẹp mê hoặc của Phú Yên hút du khách dịp hè (1.612 lượt xem)
Bus Hà Nội Sapa (3.164 lượt xem)
Du Lịch Tràng An - Bái Đính Ninh Bình (2.313 lượt xem)
Đẹp nao lòng tuyến đường đi bộ... trên sông (1.854 lượt xem)
4 địa điểm bạn nên “check in” ở châu Âu mùa Hè này (1.709 lượt xem)
Khám phá siêu du thuyền lớn nhất hành tinh (2.115 lượt xem)
Vẻ lộng lẫy của nhà thờ được dát 7 tấn vàng (1.725 lượt xem)

Hỗ trợ trực tuyến

Du Lịch Thái Lan - dulichhoangnam.vn
  • Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt...
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Lên đến 60 Ngày Ngoài thời gian 30 ngày miễn thị thực (visa) ban đầu, du khách Việt Nam du lịch Thái Lan sẽ được gia hạn thời gian lưu lại thêm 30 ngày. Tổng cộng du khách có 60 ngày ở lại nước này không cần xin visa.
    Bus Hà Nội Sapa
    Bus Hà Nội Sapa
    Du Lịch Hoàng Nam Cung Cấp xe bus đi Sapa từ ngày 15/9/2014

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn cảm thấy website của chúng tôi thế nào