1
Bạn cần hỗ trợ?
   
 
CÁC ĐỊA ĐIỂM CHECKIN SAPA 2024 HOT NHẤT
Cập nhập: 23/07/2024
Lượt xem: 64

CÁC ĐỊA ĐIỂM CHECKIN SAPA 2024 HOT NHẤT

Sapa, một thành phố nằm ở vùng núi phía Tây Bắc Việt Nam, nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đồi núi bạt ngàn xanh mướt. Với khí hậu ôn hòa quanh năm và vùng đất phủ đầy sắc xanh của rừng thông và những cánh đồng lúa bậc thang, Sapa thu hút du khách bằng vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng của các dân tộc thiểu số sinh sống tại đây.

1. CHỤP ẢNH ĐỈNH FANSIPAN

 
Check - in Đỉnh Fansipan - ngọn núi cao nhất Việt Nam nằm ở Sapa, nổi tiếng là "Nóc nhà Đông Dương". Đây là điểm đến không thể thiếu cho những ai muốn thử thách bản thân và ngắm nhìn toàn cảnh Sapa từ độ cao này. Trải nghiệm tại đỉnh Fansipan mang lại cảm giác tuyệt vời và những khoảnh khắc đáng nhớ.
 

2. CHỤP ẢNH CẦU KÍNH RỒNG MÂY SAPA

Trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ của Sapa, Cầu kính Rồng Mây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai thích khám phá và mạo hiểm. Với chiều cao 2.200m và cách vách đá chỉ 6m, chiếc cầu kính này mang lại trải nghiệm đầy hồi hộp và thú vị khi bạn bước đi trên đường dẫn bằng kính trong suốt, ngắm nhìn toàn cảnh vùng núi rừng hùng vĩ quanh đây.

 

3. CHỤP ẢNH Ở BẢN CÁT CÁT

Bản Cát Cát nằm ở xã San Sả Hồ, huyện Sapa, cách trung tâm thị trấn hơn 2km. Đây là điểm đến thu hút du khách bởi văn hóa độc đáo và kiến trúc truyền thống của người dân bản địa. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền trên suối và đi dọc con đường đá. Bản Cát Cát cũng nổi tiếng với khung cảnh núi rừng và vẻ đẹp tinh tế của làng quê.



4. CHỤP ẢNH NÚI HÀM RỒNG 

Núi Hàm Rồng nằm trong khu vực núi Hoàng Liên Sơn ở Sapa, là điểm du lịch sinh thái phổ biến. Với độ cao khoảng 1800m, núi Hàm Rồng được chia thành ba khu vực: vườn hoa Hàm Rồng, vườn đá Thạch Lâm và đỉnh núi Hàm Rồng. Du khách leo lên đỉnh có thể khám phá các khu vườn như Vườn Lan, Vườn Đào, Trạm Viễn Thông Sapa, Sân Mây và Cổng Trời, mang đến trải nghiệm lãng mạn và thú vị.


5. CHỤP ẢNH CỔNG TRỜI SAPA

Cổng Trời Sapa, nằm trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, là điểm du lịch nổi tiếng với độ cao lên đến 2035m so với mực nước biển. Nơi đây mang đến khung cảnh thung lũng rộng lớn và dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Vị trí đắc địa cho phép du khách chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và chụp những bức ảnh đẹp nhất của Sapa. Cổng Trời Sapa thu hút rất đông du khách mỗi năm đến để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của họ.


6. CHỤP ẢNH SWING SAPA

Swing Sapa là điểm check-in phổ biến ở Sapa, thu hút giới trẻ với không gian mở từ 7h sáng đến 18h tối. Nơi đây có tượng đôi tình nhân giữa hồ nước huyền ảo, với phong cảnh núi non bao quanh tạo nên vẻ đẹp cổ điển. Điểm nhấn là các góc sống ảo như "Nấc thang thiên đường", bàn tay khổng lồ, xích đu bay giữa không trung, và khung cảnh rừng xanh biếc của vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn.

 

7. CHỤP ẢNH THUNG LŨNG MƯỜNG HOA

Thung lũng Mường Hoa ở Sapa là điểm đến nổi bật với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và đa dạng văn hóa dân tộc. Du khách vượt qua dãy núi cao để đến đây sẽ được trải nghiệm suối Mường Hoa và ruộng bậc thang xanh mướt. Thung lũng còn có bãi đá cổ và các bức vẽ đá kỳ lạ, thể hiện văn hóa đặc sắc của người H’Mông Đen, Dao Đỏ và người Giáy.

 

CÁC BẢN ĐẸP Ở SAPA ĐỂ DU KHÁCH THAM KHẢO

- Bản Sín Chải:
Xã San Sả Hồ, thị xã SaPa, tỉnh Lào Cai
- Bản Tả Phìn: Thôn Suối Thầu, Xã Tả Phìn, SaPa, Lào Cai
- Bản Lao Chải: Lao Chải, SaPa, Lào Cai
- Bản Tả Van: Tả Van, SaPa, Lào Cai
- Bản Ý Linh Hồ: Xã San Sả Hồ, thị xã SaPa, Lào Cai
- Bản Má Tra: Thôn Má Tra, phường Hàm Rồng, SaPa
- Bản Sâu Chua: Xã Sa Pả, SaPa, Lào Cai
- Bản Hang Đá: Thôn Hầu Chư Ngài, xã hầu Thào, SaPa.

CÁC GỢI Ý ĐỂ CÓ MỘT BỨC ẢNH ĐẸP Ở SAPA CHO BẠN THAM KHẢO:

GIÁ CHỤP ẢNH Ở SAPA?

- Dao động từ 700.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH ĐỂ CÓ NHỮNG BỨC ẢNH ƯNG Ý NHẤT?

1. Tạo dáng đứng tự nhiên tuyệt đẹp cùng cột mốt đỉnh Fansipan với dáng đứng tự nhiên tay chạm vào bục, mặt quay ngang, miệng cười tươi, một chân bước lên trước tạo dáng

2. Tạo dáng mạnh mẽ chất lừ với góc chụp từ sau lưng, một tay dơ lên cao mặt quay ngang

3. Cách tạo dang cực chất khi đứng trên đỉnh Fansipan với một tay "say hi" chỉ lên cao, mặt hơi nghiêng, miệng cười tươi, 2 chân đứng rộng bằng vai

4. Tạo dáng tự nhiên đơn giản với với một tay ỏ vào túi áo, một tay chạm lên bục, mặt quay ngang, miệng cười tươi tỏa nét cá tính với đôi kính đen

5. Tạo nét vui tươi với dáng đứng tựa người vào bục Fansipan, 2 tay cầm cờ Tổ Quốc, miệng cười tươi, một chân co tạo dáng

CHỤP ẢNH SAPA MÙA ĐÔNG?

1. Chọn địa điểm phù hợp:
SaPa có nhiều địa điểm lý tưởng cho chụp ảnh mùa đông như đỉnh Fansipan, thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng, hay thậm chí là ngay trong trung tâm thị trấn SaPa

2. Chọn thời điểm chụp: Buổi sáng sớm hoặc hoàng hôn thường cho ra những ánh sáng vàng ấm áp, tạo nên bầu không khí mộng mơ cho bức ảnh.

3. Chuẩn bị trang phục: Để chụp ảnh trong điều kiện thời tiết lạnh của SaPa vào mùa đông, bạn nên mặc ấm và mang theo những phụ kiện. như găng tay, khăn choàng để giữ ấm.

4. Lưu ý về ánh sáng: Với mùa đông, ánh sáng thường ít hơn so với mùa khác, bạn nên sử dụng đèn flash hoặc tìm những vị trí có ánh sáng tự nhiên tốt để chụp. Điều này giúp bức ảnh sáng và rõ nét hơn

5. Khám phá các góc chụp độc đáo: Sapa mùa đông còn có những góc chụp đặc biệt như những ngôi nhà gỗ truyền thống, những cây cối và đồi núi phủ đầy tuyết. Hãy khám phá và sáng tạo để tạo nên những nức ảnh độc đáo và ấn tượng.
 

Về trang trước    Lên đầu trang
Các tin tức khác
Du Lịch Tràng An - Bái Đính Ninh Bình (2.410 lượt xem)
Một vài kinh nghiệm đi Hà Giang của Hoàng Nam Tourist (51 lượt xem)
NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ KHI ĐẾN NINH BÌNH (44 lượt xem)
Bus Hà Nội Sapa (3.284 lượt xem)
Vé Tàu Cao Tốc Vân Đồn - Cô Tô - Quan Lạn (3.504 lượt xem)
NHỮNG MÓN NGON BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI DU LỊCH ĐÀ LẠT (123 lượt xem)
NHỮNG TỤ ĐIỂM CHECK IN CỰC HOT HIT TẠI ĐÀ LẠT (112 lượt xem)
NHỮNG MÓN NGON NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI DU LỊCH NHA TRANG (120 lượt xem)
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ KHI ĐẾN QUY NHƠN (122 lượt xem)
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECKIN CỰC ĐẸP TẠI SAPA (116 lượt xem)
NHỮNG ĐIỂM CHECK IN CỰC ĐẸP TẠI HỘI AN (135 lượt xem)
19 bãi biển vắng dành cho du khách sợ nơi ồn ào (2.064 lượt xem)
BỎ TÚI NHỮNG MÓN NÊN THỬ KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG (122 lượt xem)
Đảo đẹp nhất Thái Lan phải đóng cửa vô thời hạn (1.965 lượt xem)
Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày (2.635 lượt xem)
Du Lịch Nam Định - Vùng Đất Giáo Xứ (132 lượt xem)
TẤT TẦN TẬT VỀ " HẠ LONG TRÊN CẠN " - CHÙA BÁI ĐÍNH (126 lượt xem)
KHÁM PHÁ NGÔI CHÙA LỚN NHẤT THẾ GIỚI - CHÙA TAM CHÚC (126 lượt xem)
CHÙA CÂY THỊ - CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH MỚI (124 lượt xem)
Vẻ đẹp mê hoặc của Phú Yên hút du khách dịp hè (1.692 lượt xem)

Hỗ trợ trực tuyến

Du Lịch Thái Lan - dulichhoangnam.vn
  • Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt...
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Lên đến 60 Ngày Ngoài thời gian 30 ngày miễn thị thực (visa) ban đầu, du khách Việt Nam du lịch Thái Lan sẽ được gia hạn thời gian lưu lại thêm 30 ngày. Tổng cộng du khách có 60 ngày ở lại nước này không cần xin visa.
    Bus Hà Nội Sapa
    Bus Hà Nội Sapa
    Du Lịch Hoàng Nam Cung Cấp xe bus đi Sapa từ ngày 15/9/2014

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn cảm thấy website của chúng tôi thế nào