1
Bạn cần hỗ trợ?
   
 
9 địa điểm du lịch sapa hot nhất - Lưu lại ngay để không phải tiếc nuối.
Cập nhập: 25/11/2020
Lượt xem: 3315
SaPa đi nhiều rồi nhưng quá nhiều địa điểm check-in mới,....nên quyết định viết luôn một bài siêu dài, siêu nhiều hình và siêu có tâm về 9 địa điểm sống ảo mới ở SaPa cho mọi người tham khảo. Review có ưu điểm, nhược điểm và cả địa chỉ đàng hoàng, mọi người xem rồi quyết định chỗ nào hợp style - hợp gu để đến đó nha.

9 địa điểm du lịch sapa hot nhất - Lưu lại ngay để không phải tiếc nuối.


Đi cáp treo và Chinh phục đỉnh Fanxipan– Nóc nhà Đông Dương. ...

Núi Hàm Rồng. ...

Nhà thờ cổ Sapa. ...

Đèo Ô Quy Hồ ...

Thác Bạc – Đỉnh Đèo

bản Cát Cát. ...

Swing Sapa

LAO CHẢI – TẢ VAN.

Đồi chè Ô Long



9 địa điểm chụp hình ở Sapa mà cứ giơ máy lên là có ảnh đẹp

Đỉnh Fansipan. Đầu tiên đó chính là nóc nhà Đông Dương. ...
Nhà thờ đá cổ ...
Sun Plaza Sapa. ...
Thung lũng Mường Hoa. ...
Cổng trời ở Ô Quy Hồ ...
Bản Cát Cát. ...
Bản Tả Van, Lao Chải, Sâu Chua, Thanh Kim. ...
Núi Hàm Rồng.
Đồi chè Ô Long



Địa điểm sống ảo ở Sapa ít người biết.


Sapa là mảnh đất vạn người mê, ngày thời tiết xấu thì không nói làm gì nhưng vào những ngày thời tiết đẹp thì khó bút mực nào tả xiết. Khi đang tìm hiểu về Sapa chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến những địa điểm sống ảo ở tại Sapa và câu trả lời bạn nhận được sẽ là những địa điểm nổi tiếng như: Fansipang, bản Cát Cát, bản Tả Van, bản Tả Phìn, Đèo Ô Quý Hồ, Thác Bạc, Thác tình yêu,… Nơi mà ai đi Sapa cũng check in, trăm người như một. Vậy bạn có muốn khác biệt một chút, check in ở những chỗ siêu deep mà lại rất ít người biết không ?.






Tặng bạn 6 địa điểm sống ảo như vậy ở Sapa.
 
Bờ kè đá gần Lá Đỏ Homestay

Địa điểm sống ảo ở Sapa đầu tiên này tuy không mới nhưng nếu không nói thì chẳng ai biết, vì nó chỉ là 1 cái bờ kè, không phải một địa điểm du lịch chính thức. Bờ kè này ngay trước khuôn viên của Lá Đỏ Homestay – địa chỉ 31 Hoàng Liên. Gần như chỉ những ai book phòng ở Homestay này hoặc Homestay VietTreckking và vài khách sạn gần đó mới biết. Vì khu này tuy ngay gần thị trấn nhưng nằm ở đoạn đường cụt, cuối đường Hoàng Liên, Sapa. Từ điểm này bạn có thể view trọn vẹn dãy núi Hoàng Liên Sơn trùng điệp và đường tàu hỏa tuyến Mường Hoa đi từ Sun Plaza đến Ga cáp treo Fansipang. Căn được lúc nào tàu hỏa nó chạy qua thì chụp ảnh mới chuẩn độc + đẹp. Vào những ngày thung lũng có biển mây hoặc ngày nắng trong, bạn đứng bất kỳ tư thế nào cũng có ảnh đẹp lồng lộn mang về luôn.
Lưu ý: Đây chỉ là địa điểm sống ảo tự phát ở Sapa nên không được đầu tư các biện pháp đảm bảo an toàn. Tuy bờ kè có bề rộng khá to, nhưng các bạn vẫn hết sức cẩn thận nhé. Ai yếu tim xin đừng manh động. ( vé Free)



Mỏm Đá Vĩnh Cửu

Điểm này nằm trên đường vào bản Hang Đá. Nó chỉ là một mỏm đá ở ven đường thôi nhưng view siêu hùng vĩ. Sau nhiều lần vào bản săn mây mình tình cờ phát hiện ra mỏm đá này. Sau này khi chụp ảnh cưới ở Sapa mình cũng chọn tảng đá này để nháy vài Pic, quả thực view super mỹ mãn các bạn ạ. Và tất nhiên là Free

Nấc thang lên thiên đường
Thực ra thì có tới 2 điểm sống ảo như này ở Sapa. Một cái nằm trong khuôn viên Rex homestay ở dưới bản Tả Van. (15k/ vé) Còn cái trong ảnh dưới đây là nằm trên đường lên đèo Ô Quý Hồ, cách thị trấn chừng 6km, nằm ngay bên vệ đường tay trái nếu đi theo hướng từ thị trấn lên đèo Ô Quý Hồ. Chỉ cần để ý 1 chút là bạn sẽ nhận ra ngay. Với địa điểm sống ảo ở Sapa này bạn sẽ mất phí 10k/ người nhé.
 
Vườn Hồng Cổ – SLK Homestay

Địa điểm sống ảo ở Sapa này nằm trong bản Tả Phìn Sapa. Đây là một Homestay khá đẹp với bối cảnh chính là một khu vườn trồng rất nhiều hoa hồng cổ Sapa. Mà bạn biết đấy, Sapa nổi tiếng với hoa hồng cổ, không những đẹp mà còn có giá trị kinh tế rất cao. Vào mùa hoa Hồng nở thì đây là một trong những Homestay thơ mộng đáng ở nhất Sapa, thời điểm này rơi vào độ tháng 3,4,5 hàng năm.  Nếu tính đi từ trung tâm thị trấn Sapa tới đây chỉ 4km thôi. Các bạn đi theo chỉ dẫn của chị Google bên dưới là chuẩn không cần chỉnh nhé.

Suối nước nóng ở bản Hồ

À cái vụ này hơi bị khó tìm, cũng chưa có địa chỉ chính con nhà bà xác nên càng khó chỉ. Địa điểm sống ảo ở Sapa này siêu mới và được khám phá bởi đồng chí Taxi Đinh Hồng Quân bụng 1 múi. Theo lời của Quân kể thì điểm này đi qua bản Tả Van chừng 35 – 40 phút nữa mới tới. Mà bản Tả Van cách Thị trấn chừng 10Km. Chỗ này gọi là bản Hồ. Suối nước nóng tự nhiên 100% được dẫn về khu du lịch sinh thái, chứa vào trong các bể tắm. Nói chung rất là phê.
 
Bản Hang Đá
Thực ra điểm này cũng không có mới, nhưng vì thực sự nó rất đẹp mà lại quá ít người biết thế nên mình vẫn sẽ xếp nó vào đây để các bạn tham khảo, về điểm này mình đã có một bài rất chi tiết hướng dẫn check in địa điểm sống ảo này.

Về trang trước    Lên đầu trang

Hỗ trợ trực tuyến

Du Lịch Thái Lan - dulichhoangnam.vn
  • Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt...
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Lên đến 60 Ngày Ngoài thời gian 30 ngày miễn thị thực (visa) ban đầu, du khách Việt Nam du lịch Thái Lan sẽ được gia hạn thời gian lưu lại thêm 30 ngày. Tổng cộng du khách có 60 ngày ở lại nước này không cần xin visa.
    Bus Hà Nội Sapa
    Bus Hà Nội Sapa
    Du Lịch Hoàng Nam Cung Cấp xe bus đi Sapa từ ngày 15/9/2014

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn cảm thấy website của chúng tôi thế nào