1
Bạn cần hỗ trợ?
   
 
Top 12 bãi biển đẹp nhất Việt Nam từ Bắc vào Nam
Cập nhập: 10/08/2024
Lượt xem: 30

Top 12 bãi biển đẹp nhất Việt Nam từ Bắc vào Nam

1. Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)
Nhắc đến du lịch biển, Vịnh Hạ Long chắc hẳn sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay và đây cũng là một địa điểm du lịch biển đảo vô cùng hấp dẫn mà chúng ta không thể bỏ lỡ, vịnh Hạ Long được mệnh danh là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới.
Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời hấp dẫn như leo núi, chèo thuyền kayak, khám phá hang động hoặc chinh phục những hòn đảo xinh đẹp ngoài xa.

 

2. Bãi biển Trà Cổ (Móng Cái, Quảng Ninh)
Được mệnh danh là “Bãi biển trữ tình nhất Việt Nam”, Biển Trà Cổ là một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến mảnh đất Quảng Ninh. Bãi biển Trà Cổ không quá đông đúc, vì thế vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. Dạo bước trên những bờ cát trắng mịn, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, tiếng gió vi vu. Tất cả như những bản nhạc du dương, đầy thơ mộng mà bạn sẽ không thể quên.

 

3. Bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng)
Ngoài Cát Bà thì Đồ Sơn cũng là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn nằm cách trung tâm Hải Phòng khoảng 20 km. Bãi tắm Đồ Sơn thu hút rất nhiều du khách bởi vẻ đẹp non nước hữu tình, hòa quyện giữa biển xanh, đồi thông và những dãy núi xa xa tạo nên một khung cảnh độc đáo và nên thơ. Tại đây, du khách có thể thỏa sức tắm biển hoặc dạo bước ngắm cảnh trên những đồi thông xanh mướt, tận hưởng bầu không khí trong lành và yên bình.

 

4. Bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa)
Nhắc đến Bãi biển Sầm Sơn thì chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì đối với những du khách thích du lịch biển.
Mỗi dịp hè, khi nhắc đến Sầm Sơn, người ta thường hình dung về một bãi biển tấp nập khách du lịch, và không thể thiếu cảnh rác rưởi vương vãi khắp nơi. Nhưng giờ đây, Sầm Sơn – Thanh Hóa đã  trở nên sạch đẹp và khang trang. Nơi đây đã trở thành một điểm đến vô cùng thú vị và hấp dẫn cho du khách.

 

5. Bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh)
Biển Thiên Cầm Hà Tĩnh sở hữu thiên nhiên nhiên hoang sơ, cùng những dãy núi đá ven biển. Ghé biển Thiên Cầm, bạn sẽ được lắng nghe bản giao hưởng tuyệt diệu được tạo ra từ làn sóng biển dội vào những vách núi. Vào mùa nào trong năm thì nước biển Thiên Cầm đều trong xanh cực kỳ đẹp mắt. 

 

6. Biển Lăng Cô (Thừa Thiên Huế)
Với thiên nhiên nguyên sơ mà đẹp đến nao lòng của một vịnh biển nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân hùng vĩ, biển Lăng Cô đã sớm trở thành điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách.  Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ như câu cá, ngắm bình minh và khám phá các hoạt động làng chài của ngư dân trên biển.

 
 

7. Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)
Mỹ Khê là một trong số bãi biển quyến rũ nhất được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn vào năm 2006. Cung đường biển Mỹ Khê uốn lượn theo hình lưỡi liềm, kết hợp với khung cảnh yên bình mang lại cảm giác thư giãn cho bạn trong chuyến đi. Ngoài ngắm cảnh, bạn cũng có thể thử các hoạt động khác như dạo biển vào buổi sáng, ngắm hoàng hôn khi chiều muộn, lặn biển, chèo thuyền, lướt ván,…

 

8. Bãi biển Nha Trang (Khánh Hòa)
Biển Nha Trang, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nổi bật với làn nước xanh trong vắt và bờ cát trắng mịn màng trải dài đến tận chân trời. Những hàng phi lao xanh rì rào trong gió tạo nên một không gian vừa thanh bình, vừa thơ mộng, khiến bất kỳ ai đến đây cũng phải say mê.
Sóng biển ở Nha Trang khá nhẹ nhàng, rất phù hợp và an toàn cho du khách khi tắm biển. Nhưng biển Nha Trang không chỉ dừng lại ở việc tắm biển. Đến đây, bạn có thể thỏa sức tham gia vào vô số hoạt động thú vị khác như đi dạo dọc bờ biển, bơi lội trong làn nước mát lành, hay trải nghiệm cảm giác mạnh với các trò chơi thể thao dưới nước như lướt sóng, lướt cano và nhảy dù.

 

9. Kỳ Co Eo Gió (Quy Nhơn)
Bãi Kỳ Co được ví von như “Maldives tại Việt Nam”. Bãi Kỳ Co có địa thế rất độc đáo, ba mặt giáp núi và một mặt giáp biển. Bãi biển mang dáng hình của một vầng trăng khuyết cực đẹp. 
Đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi khung cảnh kỳ vĩ của những ngọn núi, phiến đá, vách đá cao ngút ngàn. Đặc biệt, du khách sẽ được tắm biển, lặn ngắm san hô hoặc leo núi ngắm cảnh từ trên cao.

 

10. Biển Mũi Né (Bình Thuận)
Mũi Né là địa điểm lý tưởng để cắm trại, ngắm sao và chiêm ngưỡng bình minh trên biển. Các bãi biển ở Mũi Né đều có làn nước xanh trong và không có đá ngầm, cực hợp để bạn thỏa thích tắm biển. Đến đây không chỉ được đắm mình vào thiên đường biển cả, có cơ hội ghé thăm những làng chài vào những buổi sớm mai tấp nập tôm cá. Ngoài ra các trò chơi trên đồi cát như lái mô tô địa hình, trượt cát cũng là điểm hấp dẫn du khách khi chọn du lịch Mũi Né.

 

11. Biển Phú Quốc (Kiên Giang)
Được mệnh danh là “hòn đảo ngọc" nên đến với Phú Quốc bạn sẽ tha hồ chọn lựa và tham quan những bãi biển đẹp và trải nghiệm các hoạt động vui chơi dưới nước thú vị. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ, chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô và thưởng thức thiên đường ẩm thực hấp dẫn.

 

12. Bãi Đầm Trầu Côn Đảo (Bà Rịa Vũng Tàu)

Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp nhưng không thể không nhắc đến Đầm Trầu, một bãi biển gắn liền với sự tích chàng Cau và nàng Trầu. Đến với Đầm Trầu, du khách có thể thỏa thích tắm biển và tận hưởng làn nước trong mát của bãi biển được nhiều người nhắc đến này. Ngoài biển xanh lấp lánh, vẻ đẹp của bãi tắm này còn nằm ở những tảng đá trên bãi biển với nhiều hình thù độc đáo.


 
THAM KHẢO CHƯƠNG TRÌNH PHÚ QUỐC 4N3Đ: TẠI ĐÂY
Về trang trước    Lên đầu trang
Các tin tức khác
Chợ Phiên Bắc Hà- Phiên chợ lớn nhất Sapa (40 lượt xem)
NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH MÙ CANG CHẢI (31 lượt xem)
TOP 6 HOMESTAY THEO BÌNH CHỌN CỦA DU KHÁCH TẠI HÀ GIANG (27 lượt xem)
TOP 12 MÓN ĂN ĐỘC ĐÁO CỦA ẨM THỰC HÀ GIANG (28 lượt xem)
Top 10 đặc sản Hà Giang nên ăn thử một lần (37 lượt xem)
Những điểm teambuiding gần Hà Nội hót nhất năm 2024 (1.084 lượt xem)
Trải nghiệm Food Tour Hải Phòng chuẩn "Người đất cảng" (42 lượt xem)
Food Tour Hà Nội chuẩn "Hương vị Phố Cổ" (42 lượt xem)
Review ẩm thực Ninh Bình (35 lượt xem)
Phố Cổ Đồng Văn nét xưa còn mãi! (1.571 lượt xem)
Lý do các tour Cao Bằng - Bắc Kạn luôn hot (1.019 lượt xem)
Lễ hội tam giác mạch hà giang có gì hấp dẫn? (1.175 lượt xem)
Xuân này Hà Giang đẹp lắm các Bạn ơi! (2.002 lượt xem)
Một số mẹo hữu ích khi du lịch Sapa ( Kinh nghiệm đoi Sapa) (920 lượt xem)
kinh nghiệm bỏ túi khi du lịch Sapa (1.505 lượt xem)
Đặc sản Sapa có gì ngon? (1.159 lượt xem)
NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN TẠI SAPA MỚI NHẤT (1.802 lượt xem)
Địa điểm chụp ảnh đẹp, chill nhất Hà Giang năm 2024 (1.072 lượt xem)
9 địa điểm du lịch sapa hot nhất - Lưu lại ngay để không phải tiếc nuối. (3.415 lượt xem)
QUÁN CAFÉ TẠI SAPA CÓ THỂ “CHẠM TAY VÀO MÂY” VIEW CỰC CHILL (1.474 lượt xem)

Hỗ trợ trực tuyến

Du Lịch Thái Lan - dulichhoangnam.vn
  • Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt...
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Lên đến 60 Ngày Ngoài thời gian 30 ngày miễn thị thực (visa) ban đầu, du khách Việt Nam du lịch Thái Lan sẽ được gia hạn thời gian lưu lại thêm 30 ngày. Tổng cộng du khách có 60 ngày ở lại nước này không cần xin visa.
    Bus Hà Nội Sapa
    Bus Hà Nội Sapa
    Du Lịch Hoàng Nam Cung Cấp xe bus đi Sapa từ ngày 15/9/2014

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn cảm thấy website của chúng tôi thế nào