1
Bạn cần hỗ trợ?
   
 
KINH NGHIỆM ĐI CHÙA TAM CHÚC 1 NGÀY 2024
Cập nhập: 14/01/2024
Lượt xem: 612
 
REVIEW CHÙA TAM CHÚC 1 NGÀY
 

XEM TẠI ĐÂY

 
Do nằm ở vị trí khá gần với Hà Nội khoảng 65km, xe đi chùa Tam Chúc Hà Nam có rất nhiều cho bạn lựa chọn với cách thức và phương tiện di chuyển khác nhau để du lịch chùa Tam Chúc Hà Nam thuận lợi. Hướng dẫn đường di chuyển tới chùa Tam Chúc
 
Xe máy, phương tiện cá nhận: bạn có thể lựa chọn di chuyển tới chùa Tam Chúc bằng xe máy xuất phát từ Hà Nội bạn có thể chạy dọc theo quốc lộ 1A qua cầu Giẽ rồi cứ thế chạy thẳng là đến với chùa Tam Chúc. Khi đến thành phố Phủ Lý thì bạn rẽ vào hướng quốc lộ 2B. Đi tiếp quảng 12km nữa là sẽ đến thị trấn Ba Sao.

Bánh Cuốn Phủ Lý Hà Nam.

Xe oto thì đi chuyển hướng pháp vân cầu giẽ.trên đường di chuyển chúng ta sẽ dừng chân tại phủ lý ăn sáng ( Đây là món ăn nổi tiếng của Phủ Lý, Hà Nam. Bánh cuốn ở đây là bánh cuốn không nhân. Đi kèm món ăn có rau sống và chả nướng, vô cùng hấp dẫn. Nước chấm chua chua ngọt ngọt thêm chút hành khô làm cho món ăn càng thêm vừa miệng.


CHÙA TAM CHÚC CÓ GÌ?

 
Nhà khách Thủy Đình là địa điểm đầu tiên bạn thấy khi tới du lịch Hà Nam để ghé thăm chùa Tam Chúc. Đây là địa điểm để bạn vào mua vé vào chùa và tham khảo các thông tin về chùa Tam Chúc. Bạn sẽ được lựa chọn mua vé đi vào chùa bằng thuyền hoặc xe điện. Nhà khách Thủy Đình cũng chính là địa điểm “sống ảo” quen thuộc của các du khách.

   

 Cổng Tam Quan được mệnh danh là biểu tượng của chùa Tam Chúc. Đúng như cái tên, nơi đây được thiết kế theo 3 cổng, gồm 1 cổng chính và 2 cổng phụ. Trước cổng là bến thuyền và điểm trả khách của xe điện. Hai bên cổng Tam Quan là hai con đường lớn để bạn đi bộ lên các chính điện lớn của chùa

 
Nếu đã tới được cổng Tam Quan, bạn đi tiếp sẽ thấy vườn Cột Kinh với 32 cột kinh khổng lồ được đặt theo hàng lối vô cùng nghiêm trang Tam Điện.
 
Tam Điện chùa Tam Chúc sở hữu không gian vô cùng hào nhoáng, uy nghiêm với thiết kế gồm 3  điện chính là:  Điện Tam Thế,  Điện Tam Quan...

 Đàn tế trời chùa Ngọc.
 
Sau khi đi ngang qua khu vực Điện Tam Chúc, du khách sẽ phải leo bộ thêm một đoạn khá xa để đến được khu vực chùa Ngọc. 
 
Bao quanh bởi cảnh sắc núi ngon trùng điệp, chùa Ngọc được tọa lạc ở độ cao lên tới 468m đồng thời được xây dựng 299 bậc thang đá liền nhau.
 
Chính vì vậy, trước khi tham quan khu vực đàn tế trời này, du khách cần phải trang bị trước cho mình một đôi chân cực khỏe cùng một ý chí vững bền để có thể lên được đỉnh của ngôi chùa Ngọc này.


 

Bảng giá vé chùa Tam Chúc:
 
Vé vào chùa miễn phí
Vé thuyền: 270k
Vé thuyền víp: 300k
Buffer: 130k-180K
Thuyền vip+ buffer: 350k
Xe điện chùa Ba Sao :50k
Thuyền vip+ chùa ba sao : 270k
Thuyền + chùa ba sao:240k
 
CHÚ Ý: Trẻ em duới 1m miễn phí , trên 1m như người lớn.

Liên Hệ  Để đặt vé đoàn :0988.220.229 / 0962. 203. 566 (Ms Hoa)
 
 
Về trang trước    Lên đầu trang

Hỗ trợ trực tuyến

Du Lịch Thái Lan - dulichhoangnam.vn
  • Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt...
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Lên đến 60 Ngày Ngoài thời gian 30 ngày miễn thị thực (visa) ban đầu, du khách Việt Nam du lịch Thái Lan sẽ được gia hạn thời gian lưu lại thêm 30 ngày. Tổng cộng du khách có 60 ngày ở lại nước này không cần xin visa.
    Bus Hà Nội Sapa
    Bus Hà Nội Sapa
    Du Lịch Hoàng Nam Cung Cấp xe bus đi Sapa từ ngày 15/9/2014

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn cảm thấy website của chúng tôi thế nào