1
Bạn cần hỗ trợ?
   
 
KINH NGHIỆM ĐI CHÙA TAM CHÚC MỚI NHẤT
Cập nhập: 25/11/2020
Lượt xem: 1466
Chùa Tam Chúc cách thành phố Phủ Lý khoảng 10km và cách Hà Nội 1,5 tiếng lái xe nên việc di chuyển cũng khá dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa đi bằng xe khách hay đi bằng ô tô riêng.

KINH NGHIỆM ĐI CHÙA TAM CHÚC MỚI NHẤT


Di chuyển đến chùa Tam Chúc như nào?

Chùa Tam Chúc cách thành phố Phủ Lý khoảng 10km và cách Hà Nội 1,5 tiếng lái xe nên việc di chuyển cũng khá dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa đi bằng xe khách hay đi bằng ô tô riêng.

Nếu đi bằng ô tô riêng thì bạn nên đi theo hướng quốc lộ 1A để đến thành phố Phủ Lý rồi từ đây, rẽ vào hướng quốc lộ 2B. Đi thêm khoảng 12Km nữa là sẽ đến thị trên Ba Sao.

Nếu đi bằng xe khách thì nên xuống xe tại thị trấn rồi sau đó bắt xe ôm tới thẳng cổng chùa. Giá xe ôm chỉ vào khoảng 20.000 đồng nên hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Một phương tiện nữa để đến Tam Chúc chính là xe Limousine theo tour chùa Tam Chúc từ Hà Nội. Cách này được khá nhiều người lựa chọn vì được đưa đón thẳng từ Hà Nội đến Tam Chúc, vé tham quan, vé tàu du ngoạn hay ăn trưa đều bao gồm trọn gói trong tour rồi. Bạn chỉ việc đi theo và thưởng thức thôi.
 
Du lịch chùa Tam Chúc cần lưu ý những gì?

Bởi đây là chuyến du lịch tâm linh nên hãy đảm bảo trang phục của bạn không chỉ thoải mái mà cũng phải lịch sự kín đáo.
Khi đi vào chùa bạn cũng khôn nên thắp quá nhiều hương hay xả rác bừa bãi quanh khu vực chùa Tam Chúc.

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Tam Chúc là vào mùa xuân hoặc mùa thu. Lúc này tiết trời mát mẻ, nắng nhẹ dịu rất thích hợp cho các chuyến tham quan leo trèo. Mùa xuân cũng là thời điểm diễn ra nhiều Tour du lịch lễ hội nhất.

Chùa Tam Chúc là niềm tự hào không chỉ của người dân Hà Nam nói riêng mà còn là niềm tự hào của tất cả người Việt Nam nói chung. Không chỉ là ngôi chùa lớn nhất thế giới mà còn bời quần thể kiến trúc đồ sộ quý báu và độc đáo, xứng đáng là khu du lịch tâm linh nhất định phải đến. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt tour bất cứ khi nào bạn cần nhé! 0988220229

Thời điểm thích hợp để đi lễ chùa Tam Chúc

Đi chùa không đơn giản chỉ là để ước nguyện mà còn là khoảnh khắc con người hòa mình vào chốn tâm linh chính vì vậy mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ thời điểm nào trong năm để đến đây.
 
Theo kinh nghiệm du lịch chùa Tam Chúc đầu năm thì đến Tam Chúc vào mùa nào, ngày nào cũng được nhưng khách du lịch thường chọn lựa vào những ngày đầu năm, bắt đầu từ 10 tháng Giêng cho tới hết tháng 3 âm lịch. Và bạn có thể đi du lịch Tam Chúc 1 ngày hay nhiều ngày tùy thích.
 
Từ tháng Giêng đến tháng 3 là mùa lễ hội. Việc bạn lựa chọn đi lễ chùa Tam Chúc vào dịp này sẽ rất đông vì đây là thời điểm mà mọi người đổ xô về chùa bái Phật, cầu mong tiền tài, danh vọng.
 
Tuy nhiên nếu bạn đi chỉ để “thưởng thức” trọn vẹn từ phong cảnh hữu tình, sự linh thiêng trầm mặc nơi cửa Phật và cả đồ ăn hơi đây thì bạn nên tránh dịp lễ hội đầu năm, mà có thể đi vào bất cứ dịp nào trong năm.
 

 
Việc bạn không có nhiều thời gian và chỉ đi lễ chùa Tam Chúc, lựa chọn những nơi linh thiêng nhất, đẹp nhất để khấn bái, cầu cúng thì bạn có thể đi trong một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn còn muốn khám phá khung cảnh tuyệt đẹp của ngôi chùa lớn nhất thế giới này thì bạn sẽ cần tới 2-3 ngày bởi lẽ chùa Tam Chúc rất rộng. Cũng bởi vậy mà nhiều người quan tâm tới việc nghỉ lại qua đêm tại đây.
 
Hiện tại trong chùa tam chúc đã có  khách sạn 3 sao gần khu vực này đều chưa có mà bạn cần phải di chuyển tới Thành phố Phủ Lý để nghỉ lại qua đêm. Đến với thành phố Phủ Lý cách đó không xa, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bất kỳ nhà nghỉ hay khách sạn nào bởi giá cả ở đây vô cùng phải chăng cùng với đó là sự nhiệt tình chỉ dẫn của những con người nơi đây.


Về trang trước    Lên đầu trang

Hỗ trợ trực tuyến

Du Lịch Thái Lan - dulichhoangnam.vn
  • Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt đến 60 ngày
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Visa Cho Khách Việt...
    Du Lịch Thái Lan Miễn Thị Thực Lên đến 60 Ngày Ngoài thời gian 30 ngày miễn thị thực (visa) ban đầu, du khách Việt Nam du lịch Thái Lan sẽ được gia hạn thời gian lưu lại thêm 30 ngày. Tổng cộng du khách có 60 ngày ở lại nước này không cần xin visa.
    Bus Hà Nội Sapa
    Bus Hà Nội Sapa
    Du Lịch Hoàng Nam Cung Cấp xe bus đi Sapa từ ngày 15/9/2014

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn cảm thấy website của chúng tôi thế nào